ไรอัน กิ๊กส์ประเดิม ผลบอล คุม Manchester United สุดสวย

ต้องบอกว่าเป็นการประเดิมคุมทีมที่สุดสวยจริงๆครับ สำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตผู้เล่นตำแหน่งปีกระดับตำนานของทีมปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวสามารถพาทีมรักเปิดรังโอลแทรฟฟอร์ดไล่ต้อนนกขมิ้นเหลืองอ่อน ทีมหนีตายไปได้ด้วย ผลบอลสกอร์ 4-0 ทั้งๆที่ทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ก็ไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้วด้วย เรียกได้ว่าเล่นกันเพื่อสปิริตเท่านั้นแล้ว อย่างไรก็ตามจากความพ่ายแพ้ของนอริช ซิตี้ในแมทนี้ถือได้ว่าสร้างความเสียหายให้พวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อเกมที่แล้วก็เพิ่งจะพ่ายหงส์แดงมาแบเฉียดฉิว (3-2)

พลาดโอกาสทำแต้มหนีทีมอื่นแบบน่าเสียดายจริงๆ ด้วยว่าแต้มของพวกเขาเดิมทีอยู่ในสถานะที่ดีกว่าทีมลุ้นหนีตกชั้นหลายๆทีม โดยล่าสุดนี้มีอยู่ 32 แต้ม รั้งอันดับ 17 มากกว่าทีมอันดับ 18-19 อยู่ทีมละ 1 และ 2 แต้ม ตามลำดับ และมากกว่าทีมอันดับบ๊วย 3 แต้ม ซึ่งหากว่าในเกมกับพบลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ดพวกเขาเก็บแต้มได้บ้างอย่างน้อยก็น่าจะทำแต้มทิ้งทีมอันดับล่างๆลงไปดังกล่าวอย่าง 3-4 แต้ม แน่นอนว่าย่อมจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยต่อการลุ้นอยู่ต่อในลีกสูงสุดมากกว่าสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน ทั้งนี้ในส่วนของทีมอันดับบ๊วย ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งอาจจะดูว่าเป็นทีมที่สถานการณ์ย่ำแย่ที่สุดในการลุ้นอยู่ต่อในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า เพราะแต้มห่างจากทีมอย่างนอริชถึง 3 แต้ม แต่ทว่าหากดูที่จำนวนนัดแข่งขันแล้วจะพบว่าซันเดอร์แลนด์อาจจะเป็นทีมที่เบียดแซงขึ้นไปอยู่อันดับเหนือกว่านอริชในเร็ววัน

ไรอัน กิ๊กส์ประเดิม ผลบอล คุม Manchester United สุดสวย

หรือเขี่ยนอริชมาอยู่ในโซนตกชั้น 3 อันดับสุดท้ายแทนก็เป็นได้ เนื่องจากซันเดอร์แลนด์แข่งน้อยกว่านอริชถึง 2 นัด หมายความว่าหากเก็บชัยชนะได้สักนัดจากสองนัดที่แข่งน้อยกว่าก็จะมีแต้มเทียบเท่ากับนอริชแล้ว อีกอย่างประตูได้เสียซันเดอร์แลนด์ดีกว่าชนะยังไงอันดับก็จะพุ่งขึ้นมาเหนือนอริชแน่นอน ส่วนประตูในเกมปีศาจแดงเปิดรังยำนอริชด้วย ผลบอล ถึง 4-0 นั้น ประตูแรกได้จากจุดโทษของเวย์น รูนี่ย์ ประตูที่สองก็ยังคงเป็นเวย์น รูนี่ย์คนเดิมที่รับบอลจ่ายจากคางาวะแล้วปั่นเข้าไปแบบสุดสวย ประตูที่สามได้จากการยิงจ่อๆของฮวน มาต้า ตัวสำรองในเกมนี้ และประตูปิดท้าย ประตูที่สี่ก็เนฮวน มาต้าคนเดิมอีกเช่นกันที่โขกเข้าไปในช่วงนาทีที่ 73

ร่วมติดตามข่าวคราวฟุตบอลได้ที่ http://www.hotlinesoccer.com/ และรับชมผลบอลวันนี้ได้ทุกเวลา.

By admin